Welcome to "Thai Woman Beauty Secret website : แหล่งรวมเรื่องราวดี ๆ สำหรับผู้หญิงยุคใหม่

Thursday, February 18, 2016

วิธีทำให้หน้าใส ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว

ทุกวันนี้ผิวของเราโดนทำร้ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด หรือมลภาวะต่างๆ ถึงเวลา เพิ่มความสดใสคืนสู่ผิวกันแล้วนะจ๊ะ ของหนุ่มสาวที่อยากหน้าใสสวยเด้ง ฟังทางนี้ เราจะแนะนำกลยุทธ์ที่จะดำเนินการให้หน้าขาวใส มาฝากกัน

สำหรับเครื่องสำอางค์ที่เป็นไวท์เทนนิ่ง ที่มันขาว มันขาวแป้งค่ะ ผสมแป้งลงในเนื้อครีม ดีไม่ดี ไปอุดตันรูขุมขน สิวจะถามหากันเสียเปล่าๆ ควรใช้เอสเซนส์บำรุงผิวบ้าง ช่วยให้ใบหน้าชุ่มชื่น แล้วอย่าไปคิดว่า ทาวันนี้ พรุ่งนี้จะลุกขึ้นมาปิ๊งปั๊ง ของแบบนี้มันต้องใช้ Time แต่เชื่อเถอะว่ามันดีกับผิวคุณแน่ในระยะยาว อย่างน้อยผิวคุณก็แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยและจุดด่างดำสะดวกสบาย เพราะผิวหน้าเป็นผิวที่อยู่นอกร่มผ้า สัมผัสปะทะ กับแดด กับลม และมลภาวะตามตรง ก็คงต้องบำรุงกันหน่อยนะคะ สำหรับผู้ที่ต้องออกแดดบ้าง อธิบายว่าช่วงกลางวันให้ Purchase หาครีมกันแดดมาทากัน ไม่ต้อง Purchase แพงมาก เลือกสัก SPF 20-30 กำลังดี ลองไปเลือกหาดู มีหลายประเภทหลายแบรนด์ในตลาด

นำเสนอไปเบื้องต้นแล้วมาดูจุดสำคัญ กันเลยของเคล็ดลับหน้าใส

1.คุณจะต้องนอนไม่เกิน 4 ทุ่ม พักผ่อนให้เพียงพอ ข้อแรกละเลยไม่ได้ค่ะ อย่านอนดึก

2.ให้ล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง มากสุด 3 ครั้ง เพราะจะทำให้หน้าคุณบางลง เมื่อหน้าคุณบางหน้าคุณจะอ่อนแอ แพ้ง่ายและสะดวกทำให้เป็นสิวได้ง่ายกว่าที่คาดไว้ แต่มีบางคนเค้าเถียงว่าถ้าไม่ล้างหน้า อย่างต่อเนื่องจะทำให้หน้ามัน(สำหรับบางคนที่หน้ามันง่ายและสะดวก)แล้วสิวจะขึ้น มีขั้นตอนการแก้คือให้ใช้แนวทางทาแป้งอย่างต่อเนื่องค่ะ หน้าคุณจะไม่มันแต่ถ้าคุณแพ้ แป้งละก็ให้ใช้ดินสอพองผสมกับน้ำมะนาว(ดีจริงขอบอก)โบ๊ะหน้าไว้ถ้ามันแห้งอย่าทำซ้ำค่ะวันละ 1 ครั้งพอ เพื่อไม่ให้หน้ามัน

3.ควรออกกำลังกายด้วยวันละ 1 ครั้ง นานเท่าไหร่แล้วแต่ ประมาน 30 นาที ก็พอ เมื่อคุณออกกำลังหายเสร็จ อย่าพึ่งล้างหน้าโดยเด็ดขาด ถ้าคุณทำ มันจะก่อให้เกิดฝ้าขึ้นได้ เพราะหน้าคุณกำลังร้อนอยู่เจอน้ำเย็น จะทำให้ใบหน้าของคุณเสียได้และขึ้นฝ้า

4.รับประทานอาหารให้ครบตามหลัก 5 หมู่ และ ดื่มน้ำขาวสะอาด

5.ถ้าสิวขึ้นก็อย่าแกะ ปล่อยไว้ เดี๋ยวก็ยุบเอง ใช้โฟมล้างหน้าสูตรดูแลให้ดีขึ้นสิว หลังล้างหน้าก็เช็ดด้วยโทนเนอร์ด้วย เพราะทำให้สะอาดหน้าอย่างเดียวมันไม่ขาวสะอาดพอหรอกค่ะ

6.ไม่ควรเครียดมากเกินไป ควรให้ความรู้สึกของท่านอยู่ในอารมณ์ที่ยิ้มแย้มแจ่มใส เพราะจากการตรวจสอบจะพบว่า ผู้ที่มีการแสดงออกดี มักเป็นผู้ที่มีใบหน้าแจ่มใส และ สดใสกว่า

ลองดูนะค่ะอยากผิวหน้าใส ได้ผลยังไงบอกกันด้วย แล้ววันหลังจะเอาเคล็ดวิชาการบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสมาบอกกันค่ะ


Hot Promotion

Image1

Image1