Welcome to "Thai Woman Beauty Secret website : แหล่งรวมเรื่องราวดี ๆ สำหรับผู้หญิงยุคใหม่

Tuesday, February 2, 2016

Klaire Anti Pollution Essence

Klaire Anti Pollution Essence

Anti Pollution เอสเซนส์บำรุงผิวเข้มข้นจากประเทศญี่ปุ่น สารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุด


ส่วนประกอบหลักสำคัญใน Klaire Anti Pollution Essence เอสเซนส์บำรุงผิวสูตรเข้มข้น

SCHIZOSAC CHAROMYCES POMBE EXTRACT 
( ชิโสแซคคาโรไมซิส) “ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื่น รู้สึกถึงความยืดหยุ่นผิวดูเปล่งปลั่งและสม่ำเสมอยิ่งขึ้นทุกวัน ค้นพบที่ประเทศสเปน สารสกัดที่ได้จากการ “หมักปม” องุ่นแดงด้วยยีนส์สกุล Schizosaccharomyces ที่อุณหภูมิต่ำ (25 C) เป็นพิเศษ เมื่อเปรียบเทียบกับ หมักบ่มยีสต์ปกติ (30-35 C )

ARABIAN COTTON CELL CULTURE 
 ได้รับการพิสูจน์และยอมรับ ประสิทธิภาพในการปกป้อง และฟื้นฟูโครงสร้างผิวจากการทำลายของแสงแดดมลภาวะ, ความเครียด รวมทั้งยังทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ค้นพบที่ทะเลทรายอาหรับ ทะเลทรายซาฮาล่า สเต็มเซลล์ ต้นกำเนิดของพืชคอตต้อน ที่เจริญเติบโต ในบริเวณพื้นที่เแห้งแล้ง สามารถดำรงชีวิตอยู่ในทะเลทรายได้ยาวนาน

MACA ROOT 
 ปรับโครงสร้างผิวชั้นในให้แข็งแรง ผิวเปล่งประกาย ช่วยกระตุ้นฟื้นฟูการทำงานของ ผิวที่ดูร่วงโรยกว่าวัย ให้กลับมาดูสดใสอีกครั้ง ค้นพบที่ประเทศเปรู แหล่งกำเนิดจากประเทศเปรู รากโสมโบราณ ที่ถูกนำไปใช้เป็นยาสมุนไพร อาหาร ในราชวงศ์กษัตริย์ เป็นพืชที่ทนทานต่อสภาพอากาศที่แปรปรวนอย่างรุนแรง

AQUALICIA 
 อะควาริเซีย ช่วยปรับสมดุน้ำในผิวคืนความชุ่มชื่น ได้รับรางวัล Golden prize Green Ingredient award จาก In-cosmetic 2015 ด้านสารประกอบจากธรรมชาติยอดเยียม ค้นพบที่ ทวีปแอฟริกา สารสกัดจากเมล็ด Acacia Macrostachya ประเทศบูร์กินา ฟาโซ พืชท้องถิ่นที่ใกล้สูญพันธ์ ได้รับการสนับสนุนด้านเศรษฐกิจและสังคมให้คนในท้องถิ่น มีอาชีพ และร่วมกันรักษาทรัพยากร

ARABIAN COTTON CELL CULTURE 
 เซลล์ต้นกำเนิดของพืชที่สามารถดำรงชีวิตอยู่ในทะเลทรายที่แห้งแล้งได้ยาวนาน ซึ่งมีสารประกอบที่สำคัญจากธรรมชาติที่ได้รับการพิสูจน์และยอมรับแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการปกป้อง และฟื้นฟูโครงสร้างผิวจากการทำลายของแสงแดด, มลภาวะ, ความเครียด รวมทั้งยังทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

MUCOPLEX 
 คุณค่าจากสารสกัดของเมล็ดแฟลกซ์ หรือเมล็ดลินิน, เมล็ดเจี่ย และ โปรตีนจากถั่ว ซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื่นตามธรรมชาติที่อยู่ในผิว ที่สามารถช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวและคงความกระจ่างใส ช่วยให้ผิวดูกระชับ และเรียบเนียน

BIFIDA FERMENT LYSATE
  สารสกัดยีสต์ที่ช่วยเสริมกระบวนการฟื้นฟูบำรุงผิวตามธรรมชาติ และช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของผิวที่แห้งกร้าน หมองคล้ำ คืนผิวสวยสุขภาพดีและเปล่งประกายความสดใส

GALACTOMYCES FERMENT FILTRATE 
 สารสกัดยีสต์ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาดูดีมีชีวิตชีวา เปล่งปลั่งขึ้น ผิวดูสุขภาพดี

HYDROLYZED SODIUM HYALURONATE
  นวัตกรรมครั้งแรกของโลกที่ใช้เอนไซม์ Hyaluronase ในกระบวนการผลิต Oligo Sodium Hyaluronate ให้มีความบริสุทธิ์ และโมเลกุลขนาดเล็กที่สุด เพื่อช่วยแทรกซึมเข้าเติมเต็มความชุ่มชื่นในชั้นผิวได้อย่างเต็มที่

SODIUM HYALURONATE 
 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื่นได้ยาวนาน

ได้รับการควบคุมการผลิตและวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับมาตรฐาน GMP ได้รับการพิสูจน์โดยสำนักเครื่องสำอางและวัตถุอันตราย กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข 
เลขที่ใบรับ 10-1-5843566

Q: Klaire – Anti-Pollution Essence ใช้เวลานานเท่าไหร่ถึงเห็นผล?
A: ครั้งแรกที่ใช้จะสัมผัสได้ถึงความนุ่มผิวดูชุ่มชื้น และเมื่อใช้ต่อเนื่องเพียงแค่ 1-2 สัปดาห์ เผยให้เห็นผลลัพธ์ผิวขาว กระจ่างใส ตึงกระชับ


Klaire ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว รีวิวจากผู้ใช้จริง มาเติมน้ำให้กับผิวหน้าด้วเอสเซนส์สูตรเข้มข้น สารสกัดจากธรรมชาติ คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาวๆ ลองแล้วคุณจะพบการเปลี่ยนแปลงของผิวภายใน 2 สัปดาห์

" ผิวหน้ากระชับขึ้น กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี (เราใช้คู่กับ moisturizer น้าา)
และที่สำคัญคือมันช่วยเรื่องความกระจ่างใสด้วยนิดนึง คือ ไม่ได้ทำให้ขาวนะคะ แต่รุสึกว่าสีผิวมันมีการกระจายตัวที่ดี ^^ "

สนใจสินค้าติดต่อ  Line ID : diva2you
                         Tel : 0616636828
Hot Promotion

Image1

Image1